Tin thể thao 10/12: Messi vắng mặt ở trận gặp Inter Milan

Tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách 20 cầu thủ tham dự trận đấu với Inter Milan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/2020.

Sau 5 lượt đấu ở vòng bảng Champions League 2019/20, Barca đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng. Chuyến làm khách trên sân của Inter Milan chỉ còn mang tính chất thủ tục, bởi vậy đội bóng này lên kế hoạch để một vài trụ cột được nghỉ ngơi. Tiền đạo Lionel Messi không có tên trong danh sách 20 cầu thủ tham dự trận đấu với Inter Milan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng C1 mùa này.

Messi không ra sân trước Inter Milan

Messi không ra sân trước Inter Milan

Cuối tuần qua, Lionel Messi đã lập một hat-trick vào lưới Mallorca ở trận thắng 5-2 của Barcelona tại La Liga. Ngay sau khi giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp, siêu sao 32 tuổi đã khiến tất cả phải nhắc tới mình. Cầu thủ sinh năm 1987 đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương gặp phải, anh giúp Barca bay cao trên mọi đấu trường.

Tại La Liga, sau 10 trận Messi ghi 12 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. Với việc Messi đang trở lại mạnh mẽ, Barca không muốn anh gặp bất cứ vấn đề gì, bởi vậy M10 sẽ nghỉ ngơi trước Inter Milan. Không cùng các đồng đội làm khách trước Inter Milan vừa giúp Messi tránh khỏi những chấn thương, vừa giúp anh có thời gian hồi phục thể lực. 

2 đối tác còn lại trên hàng công Barca bao gồm Griezmann và Suarez lại có mặt. Tương tự là trường hợp của những Gerard Pique và Sergi Roberto. Trong khi đó,  những Nelson Semedo, Arthur, Ousmane Dembele và Jordi Alba không thể góp mặt bởi chấn thương.