Tin thể thao 10/12: Sao Malaysia tự tin hóa giải ĐT Việt Nam để vô địch AFF Cup

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, ngôi sao đã đá chính cả 6 trận đấu của Malaysia ở giải năm nay, Akram Mahinan tự tin sẽ phong tỏa sức tấn công của Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup.

Vào lúc 19h45 tối mai, ĐT Malaysia sẽ bước vào trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil gặp ĐT Việt Nam. Trước trận đấu căng thẳng này, ngôi sao trụ cột đội 1, Akram Mahinan đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.

Hậu vệ Malaysia tự tin sẽ hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam

Hậu vệ Malaysia tự tin sẽ hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam

"Malaysia đang rất tự tin để bước vào trận chung kết, toàn đội đã có được sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo. Tôi sẽ cố gắng mang đến thể trạng và tinh thần tốt nhất ở trận đấu tới. 

ĐT Malaysia đang làm việc chăm chỉ và sẽ dập tắt mọi đường lên bóng của Việt Nam, nhất là những pha phản công nhanh, thứ vũ khí lợi hại nhất của họ.

Tôi nghĩ rằng Malaysia cần phải duy trì được mọi thứ như đã thể hiện được trước Thái Lan. Chúng tôi thua Việt Nam ở vòng bảng nhưng lần này sẽ khác.

Mục tiêu của Malaysia không gì khác ngoài chức vô địch. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội không thể tuyệt vời hơn để làm được điều đó. Malaysia đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018 và đây là lúc để chúng tôi lên đỉnh bóng đá khu vực”, Akram Mahinan chia sẻ.

Akram năm nay 25 tuổi, cũng giống như Quang Hải, anh đã thi đấu toàn bộ các trận đấu của Malaysia ở giải năm nay. Cầu thủ này cũng từng phải nếm mùi thất bại sau trận thua 0-2 trước ĐT Việt Nam tại vòng bảng, khi phải làm khách tại Mỹ Đình.