Tin thể thao 10/2: MU tới tấp tin vui từ PSG

Sau Neymar là những Cavani và Meunier, Paris Saint-Germain lún sâu trong cơn khủng hoảng chấn thương ngay trước chuyến hành quân đến Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer không ngừng thăng hoa mạnh mẽ và tự tin nghênh đón Paris Saint-Germain trên sân nhà Old Trafford giữa tuần này. Trận đại chiến đỉnh cao này diễn ra trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19.

MU vs PSG vòng 1/8 Champions League 2018/19

Thiên thời địa lợi nhân hòa, Quỷ Đỏ còn gặp thuận lợi đủ đường với tình hình nhân sự bên kia chiến tuyến. Thời điểm hiện tại thực sự không thể sai lúc hơn để PSG lâm cơn khủng hoảng chấn thương trầm trọng, đặc biệt tan nát trên hàng tấn công trứ danh hùng mạnh hàng đầu Châu Âu.

Sau khi đã mất ngôi sao sáng nhất Neymar thậm chí ở cả lượt về, gã nhà giàu nước Pháp đứng trước nguy cơ lớn sẽ không có nốt sự phục vụ của Edinson Cavani. Tỏa sáng với pha lập công duy nhất trong chiến thắng Bordeaux, tiền đạo người Uruguay sau đó tập tễnh rời sân với vấn đề không đơn giản ở bắp đùi.

Hung tin không ngừng cập bến Công viên các Hoàng tử khi cũng trong trận đấu Ligue 1 này, Thomas Meunier cũng đã bị đau và không thể hoàn thành trọn vẹn 90 phút. So với các đồng đội trên hàng tấn công, tầm quan trọng của hậu vệ cánh phải người Bỉ không hề có sự kém cạnh.

Đích thân HLV Thomas Tuchel cũng bất lực và cay đắng thừa nhận mọi thứ đang vượt ra ngoài sự kiểm soát của PSG. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Không có tin vui về Cavani. Tôi vẫn sẽ không ngừng hy vọng nhưng cũng chẳng lạc quan được nhiều lắm. Cậu ấy sẽ rất khó ra sân vào giữa tuần này. Giờ thì chúng tôi thậm chí phải chuyển sang kế hoạch D chứ chẳng phải B nữa rồi.”