Tin thể thao 10/7: Liverpool nhận tin buồn từ Shaqiri

Tiền vệ vệ Xherdan Shaqiri dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu một thời gian, đó là thông tin được HLV Klopp xác nhận.

Mùa giải vừa qua tiền vệ Xherdan Shaqiri thi đấu không quá tốt trong màu áo Liverpool, ngôi sao sinh năm 1991 chỉ ghi 5 bàn sau hơn 30 lần ra sân. Với màn trình diễn thất vọng của mình, anh được cho là đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố không bán ngôi sao người Thụy Sỹ với bất kỳ giá nào.

Tiền vệ Xherdan Shaqiri dính chấn thương

Tiền vệ Xherdan Shaqiri dính chấn thương

Trong một phát biểu mới nhất, Jurgen Klopp đã xác nhận Liverpool sẽ mất Xherdan Shaqiri một thời gian trước mùa giải mới do bị rách bắp chân: “Cậu ấy dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, cậu ấy gặp vấn đề ở trận tranh hạng 3 tại UEFA Nations League giữa Thụy Sĩ với Anh vào ngày 9 tháng 6 vừa qua. Cậu ấy đã trở lại Liverpool nhưng chưa thể tập luyện bình thường”.

“Cậu ấy có một vết rách ở bắp chân và sẽ không thể thi đấu trong một thời gian, cậu ấy sẽ cần vài tuần để hồi phục, thậm chí lâu hơn. Tôi không biết chính xác thời điểm cậu ấy trở lại. Tôi sẽ thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của cậu ấy”.

HLV Klopp cũng tiết lộ mục tiêu số 1 của Liverpool ở mùa giải 2019/20. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng sẽ nỗ lực qua đó hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh, NHM của họ đã trải qua 30 năm không thể ăn mừng danh hiệu này.

C.T