Tin thể thao 10/8: Arsenal mất 2 trụ cột ở trận gặp Newcastle

Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ vắng mặt ở trận đấu với Newcastle tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 vì lý do rất bất ngờ.

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcast. Khi được thi đấu trên sân nhà, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh này luôn tỏ ra khó chịu. Pháo thủ cần phải có lực lượng tốt nhất nếu muốn giành 3 điểm, song đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của Mesut Ozil và Sead Kolasinac.

Kolasinac và Ozil vắng mặt trước Newcastle

Kolasinac và Ozil vắng mặt trước Newcastle

Theo thông báo Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ vắng mặt ở trận đấu với Newcastle tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 vì lý do rất bất ngờ. Cụ thể, 2 cái tên kể trên ở lại London và phục vụ công tác điều tra sự cố bị cướp ngày cách đây chưa lâu. Trước đó, vào ngày 25/7, Ozil và Kolasinac trên đường đi ăn trưa  đã đụng độ với một nhóm cướp có vũ trang.

Nhóm cướp này dùng dao để uy hiếp, qua đó cướp tài sản. Kolasinac dũng cảm lao ra chống trả đối phương trong khi Ozil tìm cách gọi người giúp đỡ. Rất may là cả hai cầu thủ này đều không gặp vấn đề gì. Nhưng họ sẽ ở lại London để làm việc với cảnh sát, qua đó lỡ trận đấu với Newcastle.

Arsenal thông báo: “Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ không cùng đội bóng tham dự trận đấu gặp Newcastle. Hai cầu thủ này sẽ ở lại London để phối hợp với lực lượng cảnh sát trong công tác điều tra, còn chúng tôi cũng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.”

C.T