Tin thể thao 11/01: Valencia trả lại ‘bom xịt’ cho Chelsea

Tiền đạo Michy Batshuayi chơi không tốt trong màu áo Chelsea theo dạng cho mượn, anh đã bị Valencia đẩy trở lại Stamford Bridge.

Hè 2018, tiền đạo Michy Batshuayi cập bến Valencia theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Việc có trong tay Giroud và Morata là lý do khiến HLV Sarri không cần đến sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ, trong màu áo “Bầy dơi” cầu thủ sinh năm 1993 vẫn nhận lương 90.000 bảng/tuần. Batshuayi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng của TBN, nhưng những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Valencia trả lại Chelsea tiền đạo Batshuayi

Valencia trả lại Chelsea tiền đạo Batshuayi 

Batshuayi chỉ ghi có 3 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, ở La Liga anh chỉ có 1 bàn sau 15 lần ra sân. Trong trận đấu gần nhất trước Sporting Gijon, cầu thủ người Bỉ ra sân ngay từ đầu, song gây thất vọng và bị rút ra sân ngay đầu hiệp 2. Sau trận đấu, HLV Marcelino chỉ trích Batshuayi, ông không thể hài lòng với phong độ của cầu thủ này. HLV trưởng của Valencia muốn “Bầy dơi” trả cầu thủ sinh năm 1993 lại Stamford Bridge. 

Mới đây, thông tin Valencia chấm dứt hợp đồng mượn Michy Batshuayi đã được tổng giám đốc La Liga, Mateu Alemany xác nhận. Đội bóng của TBN muốn đưa về một tiền đạo mới thay vì tiếp tục tin tưởng chân sút người Bỉ. Chelsea không có ý định Batshuayi, bởi vậy họ sẽ lên kế hoạch để anh ra đi vào tháng 1 này. Rất nhiều CLB đang quan tâm cầu thủ 25 tuổi.

Wolves và Crystal Palace muốn mượn Batshuayi, trong khi đó Everton muốn mua đứt cầu thủ này. HLV Marco Silva không hài lòng với phong độ của Cenk Tosun và Dominic Calvert-Lewin ở vị trí trung phong, ông sẵn sàng đưa về tiền đạo của Chelsea. Đội bóng thành phố Cảng tính chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.