Tin thể thao 11/02: Ronaldo lại lập thêm kỷ lục

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn trong màu áo Juventus, ngôi sao sinh năm 1985 đang cho thấy phong độ rất cao dù đã 34 tuổi.

Tại vòng 23 Serie A, Juventus đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Sassuolo ngay trên sân khách. Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng. Phút 23, chính từ cú dứt điểm của CR7 tạo điều kiện để Sami Khedira băng vào đệm bóng mở tỷ số. Tới phút 70, anh trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0, sau đó cầu thủ người Bồ còn kiến tạo để Emre Can ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Ronaldo vẫn đang ghi bàn đều đặn trong màu áo Juventus

Ronaldo vẫn đang ghi bàn đều đặn trong màu áo Juventus

Với 3 điểm có được, Juventus tiếp tục dẫn đầu Serie A. Đội bóng thành Turin nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 11 điểm. Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn trong màu áo Juventus, ngôi sao sinh năm 1985 đang cho thấy phong độ rất cao dù đã 34 tuổi. Pha lập công trước Sassuolo giúp anh có ít nhất 20 bàn thắng trên mọi mặt trận trong 13 mùa giải liên tiếp.

Rõ ràng đó là một thành tích đáng nể, bởi CR7 lúc này không còn trẻ nữa. Lần gần nhất Ronaldo không thể có 20 bàn trong một mùa là mùa 2005/06. Khi đó, ở tuổi đôi mươi, anh chỉ có 12 bàn trong màu áo M.U. 

Trong sự nghiệp của mình Ronaldo đã giành 9 danh hiệu cùng M.U. Sau đó anh chuyển tới Real Madrid, trong 9 năm khoác áo Los Blancos cầu thủ này ghi 450 bàn sau 438 trận, cùng đội bóng thành Madrid giành tổng cộng 15 danh hiệu lớn, trong đó có 2 La Liga và 4 Champions League. Trong màu áo Juventus anh vẫn đang chơi rất tốt, CR7 đang hướng đến những danh hiệu cùng đội bóng của Italia.