Tin thể thao 11/1: HLV Mourinho lên tiếng trước đại chiến Liverpool

HLV Jose Mourinho cho rằng trận đấu với Liverpool sẽ rất khó khăn, nhưng đội bóng của ông đủ khả năng để giành 3 điểm.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm. Mặc dù Spurs có lợi thế sân nhà, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đội bóng thành phố Cảng.

HLV Mourinho lên tiếng trước đại chiến Liverpool

HLV Mourinho lên tiếng trước đại chiến Liverpool

Tottenham đang không có phong độ tốt, ở trận đấu gần nhất họ để Boro cầm hòa 1-1 ở vòng 3 FA Cup, trước đó là thất bại 0-1 trước Southampton. Ngược lại, Liverpool đang chơi cực tốt, họ bất bại ở Ngoại hạng Anh trong 20 trận, trong đó có 19 chiến thắng.

Về mặt lực lượng, Liverpool cũng tỏ ra áp đảo. HLV Klopp gần như có được đội hình tốt nhất, trong khi đó Mourinho mất Harry Kane, Sissoko, khả năng ra sân của Ndombele bỏ ngỏ. Nhận định Tottenham vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, song HLV Jose Mourinho cho rằng trận đấu với Liverpool sẽ rất khó khăn, nhưng đội bóng của ông đủ khả năng để giành 3 điểm.

“Liverpool đang chơi rất ổn định ở thời điểm hiện tại, chẳng đội bóng nào muốn đối đầu với họ cả. Họ rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để hy vọng vào những điểm số. Với những gì đang có trong tay, chúng tôi có thể đánh bại Liverpool, mọi thứ vẫn còn ở phía trước”.