Tin thể thao 11/1: “Judas” khẳng định chỉ có tình yêu cho Arsenal

Phát biểu của tiền vệ Samir Nasri, tân binh West Ham, trước thềm màn tái ngộ đội bóng cũ trong khuôn khổ Premier League.

Samir Nasri từng là một thần tượng ở Emirates với ba năm 2008-2011 thi đấu bừng sáng trong màu áo Arsenal. Tuy nhiên khi đang sắm vai trụ cột quan trọng, tiền vệ người Pháp bất ngờ dứt áo ra đi để cập bến Manchester City với giá 24 triệu bảng.

Đầu quân cho đối thủ quốc nội đã không phải điều hay ho gì rồi, những lời nói xấu đội bóng cũ của Nasri càng khiến các CĐV Pháo Thủ cảm thấy tức giận và xem anh như một kẻ phản bội Judas chính hiệu.

Samir NasriSamir Nasri

Sau hơn hai năm lang bạt từ Sevilla sang tận Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ 31 tuổi đã trở về Anh để khoác áo một đội bóng thủ đô London khác, đó là West Ham. Anh chuẩn bị có màn tái ngộ lẫn lộn cảm xúc với Arsenal ở vòng 22 Premier League 2018/19.

Bỏ lại sau lưng tất cả hiềm khích hay thù hằn, Nasri dành cho đội bóng cũ những lời lẽ tốt đẹp nhất trước khi đối đầu ở trận derby: “Tôi yêu quãng thời gian ba năm tại Arsenal bởi vì ở đó có một HLV thực sự tin tưởng vào tôi. Arsene Wenger giống như một người cha thứ hai vậy.”

“Chỉ tiếc là chúng tôi không được giành được danh hiệu nào thôi, nhưng tôi vẫn rất vui vẻ với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tôi không thể mong chờ màn tái ngộ này hơn được nữa, nhất là khi nó cũng sẽ đánh dấu trận đấu đầu tiên của tôi sau khi trở lại Premier League.”

“Trong quá khứ, có thể tôi đã bị tổn thương, đã có lời qua tiếng lại với các CĐV Arsenal nhưng như đã nói, không còn có gì khác ngoài tình yêu dành cho đội bóng tôi từng có ba năm gắn bó tuyệt vời.”

C.T