Tin thể thao 11/12: Huyền thoại Liverpool hết lời khen ngợi HLV Klopp

HLV Jurgen Klopp đang giúp Liverpool chơi rất tốt ở mùa giải này, huyền thoại Jamie Carragher đã tỏ ra bất ngờ về tài năng của ông thầy người Đức.

Liverpool đã không giành được danh hiệu nào dưới thời Brendan Rodgers, không những vậy Lữ đoàn đỏ còn không có một lối chơi rõ ràng dưới sự dẫn dắt của ông này. BLĐ The Kop đã quyết định tạo ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Năm 2015, đội bóng thành phố Cảng đã quyết định bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp thay thế Brendan Rodgers dẫn dắt đội chủ sân Anfield.

Caragher ấn tượng với những gì HLV Klopp thể hiện ở Anfield

Caragher ấn tượng với những gì HLV Klopp thể hiện ở Anfield

Dưới thời nhà cầm quân người Đức, Liverpool nhanh chóng có những thay đổi tích cực. Cựu HLV Dortmund đã xây dựng Lữ đoàn đỏ với một lối chơi tấn công rực lửa. 2 mùa giải đầu tiên tại Anfield, năm nào Liverpool cũng lọt vào những trận chung kết nhưng đều phải nhận thất bại. Mùa đầu tiên, Liverpool thua Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, mùa vừa rồi đội bóng thành phố Cảng thất thủ 1-3 trước Real trong trận chung kết Champions League.

Mùa này, Liverpool đang khởi đầu cực tốt ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố Cảng đang bất bại sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. Đội chủ sân Anfield là CLB duy nhất bất bại ở Premier League tính đến thời điểm hiện tại, sự khởi đầu ấn tượng giúp Lữ đoàn đỏ dẫn đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City.

HLV Jurgen Klopp đang giúp Liverpool chơi rất tốt ở mùa giải này, huyền thoại Jamie Carragher đã bỏ ra bất ngờ về tài năng của ông thầy người Đức: “Klopp đã tạo ra sự thay đổi rất lớn từ khi tới Anfield, ông ấy tạo ra một lối chơi riêng và đem lại những hy vọng nơi NHM. Điều duy nhất mà Liverpool còn thiếu chính là những danh hiệu. Tôi tin rằng nếu tiếp tục chơi ổn định, Liverpool sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu vào cuối mùa giải. Klopp là một nhà cầm quân tài năng, tôi thực sự ấn tượng với những gì ông ấy làm ở Anfield”.