Tin thể thao 11/12: Juan Mata có vài lời muốn gửi đến MU

Juan Mata chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ 30 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình.

Vào tháng 1 năm 2019, tiền vệ Juan Mata cập bến MU từ Chelsea với giá 37 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha là bản hợp đồng lớn nhất của Quỷ đỏ dưới thời David Moys. Kể từ khi cập bến Old Trafford, Mata đã có 200 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1988 chơi không quá xuất sắc, song tinh thần thi đấu của anh luôn rất cao.

Juan Mata muốn tiếp tục đá cho MU

Juan Mata muốn tiếp tục đá cho MU

Mùa giải này, Mata chơi tròn vai, anh không thường xuyên tỏa sáng nhưng cũng không khiến NHM phải thất vọng. Cầu thủ 30 tuổi đã có 50 bàn thắng và 50 đường kiến tạo tại Premier League. Hợp đồng của cựu sao Chelsea với MU còn thời hạn đến Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới. Trong một phát biểu mới nhất Mata đã lên tiếng về tương lai của mình.

“Tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở MU. Tôi đã có 50 bàn thắng và 50 kiến tạo ở Premier League, đó là thống kê khiến tôi khá tự hào. Tuy nhiên, tôi chưa muốn dừng lại, tôi muốn tiếp tục nâng cao thành tích của mình. Tôi phải cảm ơn MU và cả Chelsea nữa, họ đã trao cơ hội cho tôi thi đấu ở Anh, giải đấu được đánh giá cao nhất thế giới, chắc chắn tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh”.

“Premier League là giải đấu mà tôi vô cùng yêu thích. Đây là giải đấu hội tụ những cầu thủ và HLV hàng đầu. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bóng ở đây. Hiện tôi vẫn đang nỗ lực thể hiện mình, tôi muốn cho HLV thấy rằng mình xứng đáng được ra sân đều đặn. Tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới với MU nếu nhận được những lời đề nghị”.