Tin thể thao 11/6: Bruno Fernandes báo tin vui cho MU

Bruno Fernandes nói về tương lai, cầu thủ người Bồ khẳng định anh có thể rời Sporting Lisbon nếu nhận được lời đề nghị không thể từ chối.

Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1994 này ghi được tới 29 bàn và đóng góp 17 kiến tạo để giúp Sporting giành danh hiệu Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Ngôi sao người Bồ là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt.

Bruno Fernandes nói về tương lai

Bruno Fernandes nói về tương lai

Bruno Fernandes sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người rất tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo và dứt điểm. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU, Man City, Liverpool và Juventus đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ.

Bruno Fernandes nói về tương lai, cầu thủ người Bồ khẳng định anh có thể rời Sporting Lisbon nếu nhận được lời đề nghị không thể từ chối: “Tôi không biết những đội bóng nào muốn có mình, tôi sẽ dành ra vài ngày tới để tìm hiểu thông tin. Báo giới đôi khi phải tạo ra những tin đồn, quan trọng là bạn phải biết chắt lọc những thông tin”.

“Tôi rất bình tĩnh, tôi vẫn đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.Nếu có cơ hội đến một đội bóng mà tôi không thể từ chối, tôi sẽ nói chuyện với Sporting. Hiện tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cả, tôi vẫn đang tập trung nhằm duy trì phong độ tốt nhất”.

C.T