Tin thể thao 11/8: Marcelo có câu trả lời cho Juventus

Hậu vệ Marcelo đã lên tiếng về khả năng cập bến Juventus, qua đó đoàn tụ với đồng đội cũ Ronaldo.

Mùa giải vừa qua, Marcelo không còn được đảm bảo một vị trí đá chính trong đội hình của Real Madrid. Hè này, Los Blancos đã bỏ ra 52 triệu euro để đưa về Mendy từ Lyon, với sự có mặt của cầu thủ người Pháp, vị trí của Marcelo càng thêm báo động. Đã có những tin đồn cho rằng tiền đạo này muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Marcelo có câu trả lời cho Juventus

Marcelo có câu trả lời cho Juventus

Juventus là một trong những đội bóng muốn có Marcelo, họ cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Champions League. Đã có những tin đồn cho rằng Ronaldo mời gọi Marcelo gia nhập đội bóng thành Turin. Giữa hai cầu thủ này có mối quan hệ tốt, Juventus đang hy vọng CR7 có thể lôi kéo Marcelo tới Serie A.

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Marcelo đã lên tiếng về khả năng cập bến Juventus, qua đó đoàn tụ với đồng đội cũ Ronaldo: “Tôi đã nghe những tin đồn về tương lai của mình, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi vẫn là người của Real Madrid và tôn trọng điều đó, phải thừa nhận rằng tôi rất yêu Real Madrid”.

“Đây là nhà của tôi, là đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Ở Bernabeu tôi có mọi thứ, bởi vậy tôi không cần thiết phải rời nơi này. Tất cả những tin đồn cho rằng tôi muốn rời Real Madrid là không đúng sự thật”.

C.T