Tin thể thao 12/12: Người hùng của Liverpool được khen ngợi hết lời

Thủ môn Alisson đã chơi cực tốt trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Napoli, anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau phong độ ấn tượng.

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Napoli 1-0 qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo của Champions League 2018/19. Đội bóng thành phố Cảng có cùng điểm số, cùng kết quả đối đầu, cùng hiệu số với đội xếp thứ 3 Napoli, nhưng xếp trên nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đã có những sự lo lắng trước trận đấu với đại diện của Italia, nhưng tất cả đều đã thở phào sau khi Lữ đoàn đỏ bước tiếp.

Van Dijk hết lời khen ngợi Alisson

Van Dijk hết lời khen ngợi Alisson

Trong trận đấu tại Anfield, thủ môn Alisson đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Brazil có 3 pha cứu thua xuất thần. Đặc biệt, ở phút 90+2, khi Liverpool đang dẫn 1-0, tiền đạo Milik của Napoli có cơ hội đối mặt với Alisson nhưng cú sút cận thành của anh lại bị cầu thủ 26 tuổi cản phá. Ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng với những pha cứu thua xuất sắc ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Napoli, Alisson đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng đội Van Dijk: “Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy có những pha cứu thua tuyệt vời. Tình huống Alisson chiến thắng Milik giúp chúng tôi đi tiếp. Cậu ấy đã tạo ra tình huống cản phá mang tính bước ngoặt. Đó là một tình huống cản phá quan trọng với tất cả chúng tôi”.

“Alisson là một thủ môn có chuyên môn tốt, cậu ấy cho thấy mình không gặp áp lực bởi mức phí chuyển nhượng quá lớn. Hôm nay, tôi và NHM Liverpool phải cảm ơn cậu ấy. Chúng tôi đã đi tiếp ở Champions League, đội bóng cần tiếp tục cải thiện. Chúng tôi muốn đạt được những điều vĩ đại ở mùa giải này. Và chúng tôi đang ở một vị trí tốt để làm điều đó”.