Tin thể thao 12/2: Chelsea chưa vội vàng sa thải HLV Sarri

Chelsea vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-6 trước Man City, tuy nhiên BLĐ đội bóng thành London chưa vội vàng sa thải HLV Maurizio Sarri.

Cú sốc thực sự đã diễn ra tại Etihad trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City trên sân nhà đã đánh bại Chelsea với tỷ số 6-0. Trận thua đau đớn trước Man xanh khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London trên sân khách, trước đó họ thua 0-2 trước Arsenal và 0-4 trước Bournemouth.

Chelsea chưa vội vàng sa thải HLV Sarri

Chelsea chưa vội vàng sa thải HLV Sarri

Trong thời gian gần đây, Chelsea duy trì phong độ tệ hại.

15 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ thắng 7 và thua đến 6. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng này tụt lại trong cuộc đua vô địch, thậm chí khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của Chelsea cũng đang rất khó khăn. Đã có những tin đồn cho rằng The Blues đang lên kế hoạch sa thải HLV Sarri trong 48 giờ tới.

Tuy nhiên, Theo thông tin được Telegraph đăng tải, BLĐ đội bóng thành London chưa vội vàng sa thải HLV Maurizio Sarri. Cụ thể, Chelsea sẽ cho ông thầy người Italia 15 ngày để cải thiện tình hình, nếu không giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng ông này sẽ mất việc. Trong 2 tuần tới đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có rất nhiều trận đấu quan trọng.

Chelsea sẽ có 2 trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Europa League với Malmo, cùng với đó là trận đấu với MU ở vòng 5 FA Cup, trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City và trận đấu trên sân nhà với Tottenham ở Premier League. Để tiếp tục dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri phải giúp đội bóng thành London giành những kết quả tốt trong những trận đấu kể trên.