Tin thể thao 12/2: HLV Pochettino lên tiếng về tương lai

HLV Pochettino lên tiếng về tương lai, ông thầy người Argentina ưu tiên làm việc ở Ngoại hạng Anh.

Tottenham chơi không tốt dưới thời HLV Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Hệ quả là ông thầy người Argentina bị sa thải, Spurs sau đó bổ nhiệm Jose Mourinho. Sau khi rời Tottenham, Pochettino nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Tuy nhiên, cựu HLV Southampton đã từ chối.

HLV Pochettino lên tiếng về tương lai

HLV Pochettino lên tiếng về tương lai

Mauricio Pochettino tuyên bố ông chỉ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Hè năm nay, nhà cầm quân người Argentina sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Ông thầy 47 tuổi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng.

MU sẵn sàng chiêu mộ Pochettino nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Real Madrid cũng nhắm ông này trong trường hợp sa thải Zidane. Mới nhất, HLV Pochettino lên tiếng về tương lai, ông thầy người Argentina ưu tiên làm việc ở Ngoại hạng Anh.

“Thành thật mà nói, tôi rất thích làm việc ở Premier League. Tôi sẽ gặp khó khăn, tôi biết điều đó. Nhưng giờ là lúc tôi đang chờ đợi và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Pochettino ưu tiên làm việc ở Anh, nơi mà ông từng gắn bó với Southampton và gần nhất là Tottenham. Với những phát biểu của HLV sinh năm 1972, khả năng ông làm việc ở MU là hoàn toàn có thể.