Tin thể thao 13/01: West Ham hỏi mua mục tiêu số 1 của Chelsea

West Ham đang muốn mua tiền đạo Callum Wilson, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở phiên chợ Đông 2019.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đồn rằng West Ham sắp mất tiền đạo Marko Arnautovic. Một CLB ở Trung Quốc chấp nhận chi 45 đến 50 triệu bảng mua cầu thủ người Áo ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 250.000 bảng/tuần. Bản thân Arnautovic đã ưng với lời đề nghị từ phía đội bóng của Trung Quốc, anh muốn ra đi ngay tháng 1 này.

West Ham muốn mua Callum Wilson

West Ham muốn mua Callum Wilson

Arnautovic đang là chân sút chủ lực của West Ham, nếu cầu thủ này ra đi đội bóng thành London sẽ phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo thông tin mới được Daily Mail đăng tải, West Ham muốn mua Callum Wilson của Bournemouth như sự thay thế cựu sao Stoke City. Wilson đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đã có 9 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 26 tuổi sở hữu kỹ năng săn bàn đa dạng.

Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh Wilson sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của West Ham. Đội bóng thành London sẽ dùng tất cả số tiền bán Arnautovic để đưa về cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, khó khăn cho West Ham ở chỗ Chelsea cũng muốn có cầu thủ người Anh. The Blues nhắm Wilson thay thế Alvaro Morata hoặc Olivier Giroud.

Chắc chắn Wilson sẽ ưu tiên Chelsea hơn West Ham, bởi cập bến The Blues anh sẽ được hưởng lương cao hơn, đồng thời có thể hướng đến những danh hiệu. Đấy là chưa kể Bournemouth không muốn bán ngôi sao của mình, họ đòi đến 75 triệu bảng cho chân sút 26 tuổi. Đó là số tiền có thể kiến 2 đội bóng thành London nản lòng.