Tin thể thao 13/11/2018: M.U vô địch Premier League là điều không tưởng

Man United mới thất bại 1-3 trước Man City và kém ngôi đầu bảng tới 12 điểm. Người cũ Bryan Robson cho rằng khả năng Quỷ đỏ vô địch Premier League mùa này là không thực tế.

Ở trận derby Manchester trên sân Etihad, Man City hoàn toàn chiếm thế trận áp đảo trước Man United. Bàn thắng từ chấm penalty của Anthony Martial chỉ là cú dứt điểm trúng đích duy nhất của M.U ở trận này.

Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn thất bại 3-1 trước Man City để tụt xuống thứ 8 trên BXH, kém ngôi đầu của chính hàng xóm tới 12 điểm và tốp 4 tới 7 điểm. Cựu danh thủ Bryan Robson khi phát biểu trên tờ Daily Mail cho rằng M.U rất khó làm nên chuyện tại Premier League mùa này.

MU bại trận trước Man City

M.U để thua Man City 3-1 trên sân Etihad

World Cup đã khiến cho M.U bị ảnh hưởng trong giai đoạn đầu mùa giải này, song đã có dấu hiệu hồi phục trước trận đấu với Man City”, thành viên của M.U giai đoạn năm 1981 tới 1994 nói, “Các CĐV của đội bóng không nên quá chán nản. Đây là một mùa dài, khó khăn và rất phức tạp.

Danh hiệu vô địch Premier League là không hề thực tế. Nhưng với một vài tân binh, họ có thể hướng tới tốp 4 và Champions League trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới. Man City đã đạt tới một đẳng cấp cao nhưng không phải là không thể vượt qua.

Về những nguyên nhân khiến M.U chịu trận thua trên sân Man City, Robson nói thêm: “Có những chi tiết có thể thông cảm cho màn trình diễn của M.U trước Man City ngày Chủ nhật. Đội bóng trở lại muộn sau trận đấu với Juventus hồi giữa tuần và làm suy giảm thể lực của họ trước derby, bên cạnh không có Paul Pogba.

Có rất nhiều phê bình nhưng tôi không phải là một trong số đó. Pogba là một cầu thủ lớn và đội bóng đã mất đi sự cơ động của cậu ấy trên sân Etihad.