Tin thể thao 13/11: MU sắp mất trắng sao trẻ tiềm năng

Tahith Chong đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United và có thể cân nhắc rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn.

Trong thời gian gần đây, sao trẻ Tahith Chong đã được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội thi đấu hơn. Tuy nhiên, vì thành tích của đội bóng, cơ hội đá chính của cầu thủ 20 tuổi là không quá nhiều. Mùa giải này Tahith Chong có 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Nhìn chung màn trình diễn của Tahith Chong không mấy ấn tượng, nhưng MU vẫn đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ này, bởi vậy họ vẫn muốn ký hợp đồng với anh. Bản giao kèo cũ giữa tiền vệ sinh năm 1999 và MU còn hợp đồng đến Hè 2020.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Tahith Chong từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, ngôi sao 20 tuổi dường như đã quyết định rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn. Mới đây, Chong nói về tương lai của chính mình.

“Đối với tôi, tất cả các lựa chọn hiện đang mở. Tôi phải tập trung vào mùa giải trước, sau đó tôi sẽ xem xét tương lai của mình. Hiện tôi vẫn tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu”.

Người đại diện của Chong cũng tuyên bố đang tìm ra lựa chọn tốt nhất cho thân chủ của mình, và rời MU cũng là một trong những khả năng có thể xảy ra.

Juventus muốn ký hợp đồng với Tahith Chong vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 6 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu MU từ chối đội bóng của Italia sẽ trở lại với cầu thủ này vào tháng 6, khi đó họ không phải bỏ tiền để có Chong.

Juventus từng chiêu mộ Paul Pogba từ MU với giá 0 đồng, sau đó họ bán lại cho Quỷ đỏ tiền vệ này với giá 89.5 triệu bảng. Đội bóng thành Turin đang hy vọng rằng Tahith Chong có thể lặp lại điều tương tự.