Tin thể thao 13/12: HLV Malaysia sợ các học trò dính bẫy khiêu khích của Việt Nam

Trước giờ bóng lăn trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho rằng các học trò cần kiềm chế trước các hành vi khiêu khích của Việt Nam.

Trong trận CK lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã cho rằng nhiều cầu thủ của mình đã bị các học trò HLV Park Hang Seo phạm lỗi, điều này khiến họ không có được tâm trạng thi đấu tốt nhất.

HLV Malaysia không muốn các học trò 'mắc bẫy' Việt Nam

Chính vì vậy, trước trận lượt về, HLV Tan Cheng Hoe đã yêu cầu học trò của mình tránh nổi nóng và mắc vào bẫy của đối thủ.

Vị này nói: "Phạm lỗi là một phần của bóng đá. Tôi yêu cầu các cầu thủ của mình kiểm soát cảm xúc bởi vì tôi không muốn họ mất tập trung. Thi đấu ở Hà Nội sẽ hoàn toàn khác biệt. Các cầu thủ Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh bội phần nhờ cổ động viên trên sân nhà. Họ sẽ khiêu khích chúng ta, nhưng Malaysia phải giữ tập trung”.

Nói về diễn biến của trận lượt đi, ông Tan cho rằng, tuyển Malaysia đã chơi tốt trong 15 phút đầu nhưng bị cuốn đi sau khi để lọt lưới hai bàn liên tiếp chỉ trong bốn phút.

"Các cầu thủ rất hưng phấn bởi vì họ biết họ có thể giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn 90 phút thi đấu nữa và chúng tôi sẽ khiến Việt Nam thất vọng", HLV người Malaysia tự tin phát biểu.