Tin thể thao 13/12: MU tan nát đội hình trước đại chiến Liverpool

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool, Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

MU đã gây thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Valencia ở lượt trận cuối bảng H Champions League. Thất bại này khiến Quỷ đỏ không có thể được ngôi đầu từ tay Juventus, việc chỉ đi tiếp với vị trí thứ 2 có thể khiến MU đụng độ những CLB lớn như PSG, Bayern Munich, Real hay Barca. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, nếu đụng độ những CLB kể trên khả năng Man đỏ bị loại là rất cao.

MU khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Liverpool

MU khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Liverpool

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, trước trận đấu này HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về tình hình lực lượng của Man đỏ. Khi được hỏi liệu có cầu thủ đá chính nào trước Valencia có thể tiếp tục xuất phát trước Liverpool, Mourinho khẳng định.

“Marcos Rojo không thể ra sân trước Liverpool, cậu ấy đang dính chấn thương. Trong chuyến làm khách trên sân của Valencia, tôi đã không thể mang theo rất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Smalling, Lindelof, Darmian, Martial và Dalot đều đang gặp những vấn đề khác nhau, khả năng họ ra sân trước Liverpool vẫn đang bỏ ngỏ”.

“Làm khách trên sân Anfield chưa khi nào dễ dàng cả, đó là trận đấu khó khăn. Những cuộc đối đầu với Liverpool luôn rất khốc liệt. Ở nước Anh, MU và Liverpool là những đối thủ lớn nhất của nhau, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chiến đấu vì danh dự của đội bóng. Một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vào Top 4, chắc chắn toàn đội sẽ chơi quyết tâm nhằm hướng đến 3 điểm”.