Tin thể thao 13/12: Thắng Hoffenheim, Pep khen ngợi một cầu thủ

Man City đã ngược dòng đánh bại Hoffenheim với tỷ số 2-1, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi một cầu thủ sau trận đấu này.

Man City tiếp Hoffenheim với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để chắc chắn có được ngôi đầu bảng F. Các học trò của Pep Guardiola đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, song đội chủ nhà phải nhận bàn thua trước. Tuy nhiên, cú đúp của Sane giúp Man xanh ngược dòng thắng lại 2-1. 3 điểm có được giúp nửa xanh thành Manchester chính thức có được ngôi đầu bảng F.

HLV Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi sao trẻ Phil Foden

HLV Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi sao trẻ Phil Foden

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ Phil Foden: “Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cách cậu ấy chiến đấu để giành bóng thật tuyệt. Cậu ấy không hề mỏng manh mà rất khỏe là đằng khác. Phil Foden đang trưởng thành vượt bậc, tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trong tương lai gần, cậu ấy có tiềm năng rất lớn”.

Bản thân Foden cũng khẳng định anh luôn cố gắng hết khả năng của mình khi được ông thầy người Tây Ban Nha trao cơ hội: “Man City là một CLB lớn, sự cạnh tranh vị trí rất khốc liệt. Tôi còn trẻ, tôi hiểu rằng mình không có nhiều cơ hội ra sân, bởi vậy mỗi khi được sử dụng tôi đều cố gắng hết khả năng của mình. Tôi đã có bản hợp đồng cho mình và tôi đang cố gắng thích nghi, tôi còn trẻ và tôi hiểu rằng mình vẫn còn phải phấn đấu rất nhiều".

Man City nhận tin buồn sau trận thắng Hoffenheim, theo đó trung vệ John Stones dính chấn thương. Nói về vấn đề mà cầu thủ 24 tuổi gặp phải, Pep tiếp tục: “Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ. Sau giờ nghỉ John Stones cảm thấy không thoải mái, cậu ấy bị đau ở đầu gối. Đó không phải vấn đề lớn, chỉ là cậu ấy cảm thấy không thoải mái thôi, có lẽ cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Everton vào cuối tuần này”.