Tin thể thao 13/12: Thủ quân Malaysia e sợ tốc độ của ĐT Việt Nam

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, tiền đạo đội trưởng Mohamad Zaquan Abdul Radzak của Malaysia đã có những chia sẻ rất thật về sức mạnh của tuyển Việt Nam.

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu trên sân Mỹ Đình tại chung kết lượt về AFF Cup vào tối thứ Bảy tới đây. Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau 2-2. Có thể nói đây là một trận đấu căng thẳng mà cả hai bên đều đã vắt kiệt thể lực ở những phút cuối.

Thủ quân Malaysia e ngại tốc độ của ĐT Việt Nam 

Thủ quân Malaysia e ngại tốc độ của ĐT Việt Nam 

Tuy vậy, thủ quân Malaysia vẫn yêu cầu các đồng đội thi đấu hết mình cho tới khi trận đấu kết thúc. "Đừng dừng lại khi các bạn mệt mỏi, chỉ dừng lại khi mọi việc đã kết thúc”, Abdul Radzak lên tiếng.

“Tất cả chúng ta đều rất kiệt sức nhưng sự mệt mỏi này nên dẫn dắt chúng ta tới chiến thắng. Tôi luôn nói các cầu thủ phải suy nghĩa tích cực và không được để tinh thần đi xuống”.

"Việc đổ lỗi cho ai đó về tỷ số hòa 2-2 là một điều vô nghĩa. Chúng ta phải khắc phục các lỗi lầm của mình… Để trở thành nhà vô địch, chúng ta phải chơi đến phút cuối cùng".

Thủ quân Malaysia cũng tỏ ra e ngại tốc độ của đoàn quân áo đỏ. "Họ thậm chí còn nhanh hơn cả Thái Lan. Việt Nam đúng là một trong những đội tuyển mạnh nhất của toàn giải đấu. Chúng tôi cần giữ bình tĩnh. Các cầu thủ sẽ phải thực hiện theo những chiến thuật và chỉ dẫn của HLV".

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 15/12 tới. Mong độc giả chú ý theo dõi.