Tin thể thao 13/12: Xác định 2 cái tên phải tập riêng của ĐT Việt Nam

Trong buổi tập chiều ngày 13/12, tình hình lực lượng ĐT Việt Nam còn 2 cái tên phải tập riêng vì vấn đề thể lực.

Hôm nay (13/12), thầy trò Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên, kể từ sau trận chung kết lượt đi với ĐT Malaysia. Toàn đội đã trở về từ hôm qua, và lúc này đang có buổi tập nhẹ nhàng tại Hà Nội.

Theo quan sát của giới truyền thông, các cầu thủ chỉ khởi động để lấy lại thể lực, sau trận chung kết lượt đi căng thẳng tại SVĐ Bukit Jalil. Đáng chú ý ở chỗ, trong đội có 2 cái tên phải tập riêng là tiền đạo Văn Toàn và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Như đã biết, chân sút đang khoác áo HAGL gặp chấn thương giãn dây chằng từ vòng bảng, và cần 2 tuần để hoàn toàn bình phục. Trong khi đó, đội phó Ngọc Hải đã trải quan một cuộc chiến đúng nghĩa tại sân nhà của Malaysia, và ảnh hưởng không nhỏ tới vấn đề thể lực.

2 cái tên phải tập riêng ngày hôm nay (13/12)

Nếu như Văn Toàn được xem là phương án phá băng hữu hiệu, một vũ khí bí mật cực kỳ nguy hiểm từ băng ghế dự bị, thì Quế Ngọc Hải đang là điểm tựa của hàng thủ ĐT Việt Nam. Cả 2 đều rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo, bởi vậy ông đang rất thận trọng với chấn thương của học trò.

Sau hôm nay, các cầu thủ chỉ còn duy nhất 1 buổi tập cuối cùng vào ngày mai (14/12), trước trận đấu quyết định với ĐT Malaysia. Hy vọng, tình hình lực lượng ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn khỏe mạnh, trước trận chung kết có thể nói là quan trọng nhất sự nghiệp.