Tin thể thao 14/01: Tỏa sáng trước Spurs, De Gea nói gì?

David de Gea đã tỏa sáng với 11 pha cứu thua giúp MU đánh bại Tottenham 1-0, sau trận đấu ngôi sao người TBN đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Dù cầm bóng và dứt điểm ít hơn song Quỷ đỏ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Rashford. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của M.U trên mọi đấu trường. Nửa đỏ thành Manchester đã cân bằng điểm số với đội xếp thứ 5 Tottenham, cách biệt với Top 4 vẫn đang là 6 điểm.

De Gea nói về trận thắng Tottenham

De Gea nói về trận thắng Tottenham

Ở trận đấu với Spurs, thủ môn David de Gea đã có màn trình diễn xuất sắc. Một mình ngôi sao 28 tuổi có tới 11 pha cứu thua, anh lần lượt đánh bại Dele Alli hay Harry Kane trong những tình huống đối mặt. Thủ thành người Tây Ban Nha đã sắm vai người hùng khi giúp MU giữ sạch lưới bằng màn trình diễn siêu việt. De Gea tiếp tục cho thấy mình quan trọng với MU như thế nào, cựu sao Atletico Madrid xứng đáng được đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

David de Gea đã tỏa sáng với 11 pha cứu thua giúp MU đánh bại Tottenham 1-0, sau trận đấu ngôi sao người TBN đã có những chia sẻ về trận đấu này: “Tottenham là một đối thủ mạnh, chúng tôi đã trải qua 90 phút rất khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng đã chơi kiên cường và có được chiến thắng. Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi tốt, ở hiệp 2 MU đã vượt qua sức ép, chúng tôi đã chơi xuất sắc trong phòng thủ”.

“Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, tôi rất vui khi những pha cản phá của mình giúp MU có được chiến thắng. Có lẽ đây là ngày của tôi, một trận đấu thực sự xuất sắc. Tôi không đếm được mình có bao nhiêu pha cản phá, tôi luôn cố gắng phát huy những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi đang đạt phong độ cao, chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận ấn tượng”.