Tin thể thao 14/12: M.U sẵn sàng loại 3 cái tên để chiêu mộ 'siêu trung vệ'

Theo báo giới Anh, ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng đẩy ba cái tên ra đi nhằm dọn đường cho việc chiêu mộ một "siêu trung vệ" mới.

Trong bối cảnh hàng thủ thi đấu không như ý, HLV Jose Mourinho đã đề nghị được chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa qua. Tuy nhiên yêu cầu này nhanh chóng bị GĐĐH Ed Woodward từ chối.

 Rojo (trái) và Phil Jones là 2 trong 3 cái tên phải rời M.U trong tháng 1 tới

Và quyết định có phần sai làm của Ed Woodward đang khiến M.U không thể có được màn trình diễn tốt nhất ở giải đấu năm nay. 

Chứng kiến hàng thủ của Manchester United bị cơn bão chấn thương tàn phá, cộng với màn trình diễn thảm họa của bộ đôi Eric Bailly và Phil Jones, HLV Jose Mourinho đang cảm thấy vô cùng tức giận với cách chi tiêu của M.U.

Vì vậy, cựu thuyền trưởng Chelsea đã đề nghị sớm được chiêu mộ một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mourinho thậm chí còn sẵn sàng chia tay 3 ngôi sao để hạn chế quỹ lương ngày một phình to ở M.U.

Theo tờ The Telegraph, 3 cái tên sẽ phải ra đi để dọn đường cho một ngôi sao tới M.U trong tháng 1 tới là Eric Bailly, Phil Jones cùng Marcos Rojo. Cơ hội cuối để họ thể hiện sẽ là ở trận derby nước Anh với Liverpool vào tối Chủ Nhật tới.

Nếu thể hiện kém khả năng Eric Bailly, Phil Jones cùng Marcos Rojo ra đi ngay trong tháng 1 tới có lẽ ra rất lớn.