Tin thể thao 14/7: Pogba có thể trở thành đội trưởng của MU

Paul Pogba mặc dù tuyên bố muốn rời MU ở Hè 2019, song anh vẫn có thể đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Tiền vệ Paul Pogba đang muốn rời Old Trafford, anh muốn được thi đấu ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn làm việc với HLV Zidane ở Bernabeu, đích thân anh tuyên bố ra đi. Người đại diện cũng xác nhận đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho cầu thủ 26 tuổi. HLV Zidane cũng đang muốn làm việc với cầu thủ đồng hương, ông nhắm anh như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi.

Pogba có thể đeo băng đội trưởng của MU ở mùa giải tới

Pogba có thể đeo băng đội trưởng của MU ở mùa giải tới

MU hiện đang có chuyến du đấu ở Úc. Quỷ đỏ vẫn chưa lựa chọn ra đội trưởng mới. Valencia đã ra đi và Solskjaer cần tìm một người xứng đáng khoác lên mình chiếc băng đội trưởng. Ở trận giao hữu với Perth Glory, Ashley Young đeo băng thủ quân của Man đỏ. Tuy nhiên, anh có được bổ nhiệm là đội trưởng mới của MU hay không vẫn chưa được quyết định.

Theo như những gì HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo, chức danh đội trưởng của MU sẽ được công bố sau trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa mới 2019/20 với AC Milan đầu tháng 8. Và khi được hỏi về đội trưởng mới sau trận thắng Perth 2-0, Solskjaer nói với các phóng viên: “Chúng tôi chưa đưa ra quyết định. Chúng tôi sẽ tìm ra người phù hợp nhất”.

“Young sẽ đeo băng đội trưởng từ nay đến khi chúng tôi đưa ra quyết định cuối cùng. Khi được hỏi liệu Pogba có nằm trong số các ứng cử viên hay không, HLV người Na Uy nói thêm: “Đúng thế, tôi không nghĩ rằng cần phải giải thích thêm. Chúng ta sẽ thảo luận về vấn đề đó sau.”

C.T