Tin thể thao 15/1: Cựu sao Tottenham chỉ ra cách giúp các tiền đạo hạ gục David de Gea

Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của David de Gea trong chiến thắng trước Tottenham mới đây, cựu tiền đạo Spurs, Robbie Keane cho rằng các tiền đạo không nên sút chìm khi đối đầu thủ môn M.U.

 

Cuối tuần vừa qua, CLB M.U đã xuất sắc đánh bại đối thủ Tottenham trong chuyến hành quân tới London. Nổi bật trong thắng lợi này chính là thủ môn tài ba David de Gea. Anh chính là tác giả của 11 pha cứu thua, giúp Quỷ đỏ duy trì mạch trận toàn thắng dưới thời HLV Solskjaer.

David De Gea đã có trận đấu xuất thần trước Tottenham

Chứng kiến màn thi đấu xuất thần của David de Gea trong chiến thắng trước Tottenham mới đây, cựu tiền đạo Spurs, Robbie Keane cho rằng các tiền đạo không nên sút chìm khi đối đầu thủ môn M.U.

"Nếu tôi đối đầu một người như cậu ấy, một người dùng chân tốt, có thể tôi sẽ sút mạnh hơn và đưa bóng đi bổng hơn. Các bạn đã thấy cậu ấy nhiều lần cản phá bằng chân trước đây. Cậu ấy di chuyển chân rất nhanh và bén, thế nên, bạn phải tránh để cậu ấy dùng khả năng đó", Robbie Keane nói.

Ở một diễn biến khác, theo những thông tin được đăng tải trên tờ Manchester Evening News, thủ môn David de Gea sẵn sàng ở lại sân Old Trafford, nhưng anh mong đợi một lời đề nghị giúp mức đãi ngộ tăng lên 50% so với giao kèo cũ, tương đương con số 300 ngàn bảng/tuần (đã bao gồm thưởng).

Nếu chuyện này xảy ra, điều đó cũng đủ giúp ngôi sao sinh năm 1990 trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới (19,5 triệu euro/năm), vượt qua người đang dẫn đầu lúc này là Manuel Neuer (9 triệu euro/năm).