Tin thể thao 15/11: Sao MU lên tiếng đáp trả chỉ trích

Mới đây, trung vệ Victor Lindelof đã nhận danh hiệu Quả bóng vàng Thụy Điển 2018, một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng sau chuỗi phong độ ổn định.

Chuyển tới Old Trafford từ Benfica, trung vệ sinh năm 1994 đã không có mùa giải đầu tiên ưng ý. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 17 lần tại Premier League (bao gồm những lần vào sân từ băng ghế dự bị), và mất rất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới. Thậm chí, cầu thủ này thường bị gọi là Lindeflop (flop mang ý nghĩa thất bại).

Nhưng trong buổi trao thưởng mới đây tại quê nhà, cầu thủ này đã nhận danh hiệu Quả bóng vàng Thụy Điển 2018, sau khi thể hiện phong độ ấn tượng tại World Cup 2018 và liên tục đá chính tại M.U. Victor Lindelof cho biết: “Tôi hiểu rõ giá trị của bản thân, tôi có ý thức về sự nghiệp của mình, về câu chuyện tôi đang viết.”

Victor Lindelof lên tiếng đáp trả những chỉ trích

Victor Lindelof lên tiếng đáp trả những chỉ trích

“Sau này khi giải nghệ, tôi có thể nói với tất cả những ai cho gọi tôi là Lindeflop rằng – chúc may mắn nhé, nhưng tôi đã chứng tỏ gí trị của mình. Khi chuyển sang Man United, tôi biết rõ đây sẽ là một thử thách cực kỳ khó khăn, nhưng tôi tin tưởng bản thân mình có thể làm được.”

“Mọi chuyện rất khó khăn ở giai đoạn đầu, ở đẳng cấp của giải Ngoại hạng. Nhưng vào lúc này, tôi đang rất bình tĩnh, không hề căng thẳng và cảm thấy rất thoải mái. Tôi không hề lo lắng, tôi biết những gì mình có thể làm trên sân cỏ, và đó là con đường tôi lựa chọn cho sự nghiệp của mình” – trung vệ Victor Lindelof khẳng định.