Tin thể thao 15/3: Bale muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Real

Người đại diện của Gareth Bale cho biết cầu thủ người xứ Wales không có kế hoạch rời Real Madrid vào mùa hè này. Thậm chí, anh còn muốn treo giày trong màu áo Los Blancos.

Gareth Bale đã trải qua một mùa giải 2018/19 khó khăn tại Real Madrid. Được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng Cristiano Ronaldo song những chấn thương khiến cho phong độ của cầu thủ 29 tuổi này không ổn định. Anh không ít lần hứng chịu những tiếng la ó, huýt sáo từ chính CĐV Real.

Đến đồng đội Thibaut Courtois gần đây đã công khai chỉ trích Bale cùng tính cách kém hòa đồng của anh. Người ta tin rằng khả năng cựu thành viên Tottenham rời Real trong mùa hè này là rất lớn. Dù vậy, người đại diện Jonathan Barnett của anh phủ nhận thông tin này. Thậm chí, Bale còn muốn dành phần còn lại của sự nghiệp cho Real.

Gareth Bale muốn ở lại Real Madrid lâu dài

Gareth Bale muốn ở lại Real Madrid lâu dài

Bale muốn dành sự nghiệp còn lại cho Real Madrid và nếu điều đó bất thành, chúng tôi sẽ ngồi lại đàm phán”, Bennett nói trên BBC Radio 5 Live. “Cậu ấy sẽ nói chuyện với Zinedine Zidane và sau đó chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra vào cuối mùa.

Sau 9 tháng nghỉ ngơi, Zinedine Zidane đã quay trở lại làm việc tại Real Madrid. Bale được cho là không có mối quan hệ tốt với Zidane trong nhiệm kỳ đầu tiên của HLV người Pháp tại sân Santiago Bernabeu. Barnett chỉ ra nguyên nhân của việc này.

Zidane muốn Bale chơi theo một cách cậu ấy không muốn. Đó là nguyên nhân của sự việc và từng có một khoảng thời gian mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Đó vẫn là một tài năng tuyệt vời và chúng ta nên tạo điều kiện cho cậu ấy chơi theo cách của mình”, đại diện của Bale nói thêm.

Bale là người rất mạnh mẽ. Cậu ấy có tinh thần lớn và không quan tâm đến những gì báo chí nói. Phản ứng từ người hâm mộ cũng không phải là điều khiến cậu ấy bận tâm.

C.T