Tin thể thao 15/6: Sao Liverpool sợ nhất Hazard

Andy Robertson tiết lộ người anh sợ phải đối mặt nhất, đó là tiền vệ Eden Hazard, người vừa rời Chelsea tới Real Madrid.

Như vậy là sau một thời gian dài đàm phán, Real Madrid cuối cùng cũng sở hữu tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 ký hợp đồng 5 năm với Los Blancos, anh là một trong ba cái tên hưởng lương cao nhất của đội bóng này. Còn với Chelsea, họ thu về 115 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Andy Robertson đánh giá cao Hazard

Andy Robertson đánh giá cao Hazard

Andy Robertson khen ngợi Eden Hazard. Sao chạy cánh của Liverpool chỉ ra ngôi sao mới gia nhập Real Madrid là người hay nhất anh từng đối mặt: “Trong sự nghiệp của mình, tôi từng đối đầu với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong màu áo Liverpool tại Champions League. Tuy nhiên, Hazard mới là người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất”.

“Anh ấy có khả năng qua người rất tốt. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Có lẽ đây cũng là một trong những người giỏi nhất thế giới hiện nay. Hazard rất khéo, anh ấy có khả năng xử lý trong phạm vị hẹp thuộc diện tốt nhất thế giới”.

“Hazard đã rời Chelsea tới Real, với khả năng của mình anh ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi nghĩ Hazard sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới, anh ấy sẽ là một trong những ngôi sao đáng xem nhất La Liga mùa giải 2019/20. Anh ấy sẽ giúp Real tiến gần hơn đến những danh hiệu”.

C.T