Tin thể thao 15/8: Tỏa sáng trước Chelsea, Adrian phản ứng thế nào?

Thủ môn Adrian cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng của Liverpool trước Chelsea ở trận Siêu cúp châu Âu.

Sau chấn thương của Alisson, thủ môn Adrian lúc này đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành phố Cảng. Trong trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea, cựu sao West Ham đã được lựa chọn bắt chính. Ngôi sao 32 tuổi đã chơi khá tốt, anh có 4 tình huống cứu thua.

Adrian tỏa sáng trước Chelsea

Adrian tỏa sáng trước Chelsea

Cầu thủ sinh năm 1987 cũng trở thành người hùng của Liverpool sau khi tỏa sáng trên chấm 11m. Theo đó Adrian đã cản phá thành công quả đá 11m cuối cùng của Tammy Abraham, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ giành Siêu cúp châu Âu trước Chelsea. Thủ môn Adrian cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng của Liverpool trước Chelsea ở trận Siêu cúp châu Âu.

“Tôi thực sự hạnh phúc sau chiến thắng trước Chelsea. Đó là một trận đấu dài nhưng cuối cùng là một kết thúc tuyệt vời cho chúng tôi. Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận đấu này, tôi nghĩ NHM cũng vậy. Tôi đã nỗ lực hết sức, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB".

Adrian đã suýt thành tội đồ của Liverpool khi ở hiệp phụ, anh phạm lỗi với Abraham trong vòng cấm và bị Jorginho làm tung lưới gỡ hòa 2-2. Về tình huống đó, người đóng thế của Lữ đoàn đỏ cho hay: “Tình huống đó diễn ra quá nhanh, Abraham đã chủ động ngã ra sau tình huống tôi băng ra. Trọng tài đã thổi 11m, nhưng điều đó không thành vấn đề bởi chúng tôi là đội vô địch”.