Tin thể thao 16/11/2018: Sergio Ramos chua ngoa đáp trả sao Liverpool

Không thèm đếm xỉa đến những lời móc mỉa của đồng nghiệp Dejan Lovren, trung vệ người Tây Ban Nha tuyên bố anh không việc gì phải tốn thời gian quan tâm và lo nghĩ.

Sau trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái thì hiếm người yêu Liverpool nào có thể ưa nổi Sergio Ramos với những chiêu trò tiểu xảo gây chấn thương cho Mohamed Salah và Loris Karius, gián tiếp góp phần vào chiến thắng 3-1 và chức vô địch Châu Âu năm thứ ba liên tiếp cho Real Madrid, mang thất bại đau đớn và nghiệt ngã đến với The Kop.

Sergio Ramos chua ngoa đáp trả Dejan Lovren

Ngay cả Dejan Lovren có lẽ cũng vậy, thậm chí mới đây khi không lên tiếng xỉa xói đồng nghiệp người Tây Ban Nha và tự nhận mình còn đá hay hơn. Đại ý của trung vệ người Croatia rằng Ramos thực chất mắc lỗi nhiều hơn anh nhưng chẳng qua được các đồng đội xung quanh “gánh” mà thôi, trong khi bản thân anh không được may mắn đến như vậy và thường xuyên phải trả giá đắt cho những sai lầm ít ỏi đó.

Tuy nhiên mới đây nhất, nhân dịp tái ngộ đối đầu nhau trong trận Croatia vs Tây Ban Nha ở UEFA Nations League, Ramos đã được thể phản pháo Lovren một cách chua ngoa. Phát biểu của thủ quân Los Blancos: “Tôi đã nói nhiều lần rồi, rằng những chỉ trích nhắm vào tôi đơn giản xuất phát từ sự hằn học, cay cú hay lòng đố kị mà thôi.”

“Tôi không nghĩa vụ phải trả lời Lovren hay bất cứ ai muốn nổi tiếng trên trang nhất các mặt báo đâu. Việc của tôi là tập trung vào chuyên môn trên sân cỏ và tiếp tục giành chiến thắng, trong khi bọn họ có thể tiếp tục ngồi nói luyên thuyên về tôi mà chẳng ai thèm mảy may để tâm.”