Tin thể thao 16/11/2018: Thực hư chuyện Valencia cắt hợp đồng mượn Batshuayi

Michy Batshuayi đã bác bỏ những suy đoán về việc hợp đồng cho mượn từ Chelsea tới Valencia có thể bị cắt giảm.

Chuyển từ Chelsea tới Valencia hè này dưới dạng cho mượn, Michy Batshuayi không có được phong độ cao. Sau 11 lần ra sân, tuyển thủ Bỉ chỉ có được 1 pha lập công. Valencia của anh cũng rơi vào tình trạng hạn hán bàn thắng tương tự khi chỉ có 8 bàn sau 12 trận đã qua.

Đội bóng có biệt danh “Bầy dơi” hiện chỉ có được vị trí thứ 15 trên BXH, kém nhóm nguy hiểm có 4 điểm. Lên ĐTQG, Batshuayi thể hiện phong độ khởi sắc hơn khi ghi cả 2 bàn giúp Bỉ đánh bại Iceland 2-0 ở UEFA Nations League.

Batshuayi đã bác bỏ suy đoán sớm trở lại Chelsea

Với chấn thương của Romelu Lukaku, Batshuayi được xếp đá chính cho Bỉ. Anh tạo mối liên kết tốt với ngôi sao Eden Hazard cũng thuộc biên chế Chelsea. Sau trận, Batshuayi khẳng định thông tin bị Valencia cắt hợp đồng cho mượn là không chính xác.

Việc tôi sẽ rời Valencia chỉ là tin đồn”, tờ Goal trích lời chân sút 25 tuổi. “Tôi không có vấn đề với CLB và cũng có mối quan hệ rất tốt với HLV Marcelino. Chúng tôi đang ở trong thời điểm thiếu tích cực, nhưng vẫn đang tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Iceland, Batshuayi nhận được những lời khen từ HLV Roberto Martinez trên ĐT Bỉ. “Batshuayi đã thể hiện được khả năng chọn vị trí tốt trong trận đấu này. Tôi rất vui khi cậu ấy có được 2 bàn thắng song cậu ấy cũng đã có một trận đấu rất hay xét về tổng thể và tôi rất hài lòng.

ĐT Bỉ còn một trận đấu nữa với Thụy Sĩ tại UEFA Nations League vào 2h45 ngày 19/11 tới. Chỉ cần không thua, họ sẽ giành ngôi đầu bảng và lọt vào bán kết giải đấu.