Tin thể thao 16/4: HLV Solskjaer tự tin ngược dòng trước Barca

Trước chuyến làm khách tới Camp Nou vào đêm nay, Man United đang rất quyết tâm có thể làm nên điều kỳ diệu trước gã khổng lồ xứ Catalonia.

Thất bại 0-1 trong trận lượt đi chưa phải điều quá tồi tệ, bởi cơ hội dành cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nguyên. Nếu như giành chiến thắng với tỷ số 2-1, Quỷ đỏ sẽ tiến vào vòng bán kết. Hay nói cách khác, M.U buộc phải tấn công nếu muốn lật ngược thế cờ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi có những cái tên chất lượng trên hàng tấn công, đó là những mối đe doạ lớn dành cho đối thủ. Chúng tôi cần phải ghi bàn và biết rằng, chiến thắng trước PSG đã đem đến sự tự tin rất lớn cho toàn đội.

Solskjaer

Solskjaer tự tin trước trận gặp Barca

Tôi sẽ không lấy chiến tích vô địch tại Camp Nou 20 năm trước làm ví dụ (mùa giải 98/99). Man United sẽ lấy động lực từ những thắng lợi trên sân khách trước PSG hay Juventus. Chúng tôi đã hạ gục những CLB lớn ngay trên sân nhà của họ ở mùa giải này, chúng tôi có thể làm được điều đó một lần nữa.

Tôi biết đó là Barca, chúng tôi sẽ chơi trên sân nhà của họ nhưng cơ hội vẫn chưa khép lại. Vẫn còn 90 phút trước mắt và M.U sẽ làm hết sức trước trận lượt về” – HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Barca.

C.T