Tin thể thao 16/6: Lộ lý do Mendy cập bến Real Madrid

Real Madrid đã phải bỏ ra 48 triệu euro để có hậu vệ trái Ferland Mendy, lý do tại sao cầu thủ người Pháp tới Los Blancos cũng đã được tiết lộ.

Sau một mùa giải không thành công, Real Madrid đang hoạt động tích cực ở Hè 2019. Rất nhiều tân binh chất lượng được đưa về Bernabeu. Los Blancos vừa chiêu mộ thành công hậu vệ trái Ferland Mendy từ Lyon với giá 48 triệu euro, nếu tính thêm cả những điều khoản phụ đội bóng thành Madrid sẽ phải bỏ ra 55 triệu euro.

Lộ lý do Mendy cập bến Real Madrid

Lộ lý do Mendy cập bến Real Madrid

Trước khi cập bến Real Madrid, cầu thủ của Lyon nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến PSG. Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định Mendy đã không thể cưỡng lại được lời mời từ Real Madrid vì một người, đó là HLV Zidane.

“Cậu ấy đã có những sự tiến bộ vượt bậc, 2 năm trước cậu ấy còn chơi ở Ligue 1, nhưng lúc này cậu ấy được triệu tập vào ĐT Pháp và khoác áo Real Madrid, một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Có rất nhiều lý do khiến Mendy tới Real Madrid, và một trong số đó là sự xuất hiện của HLV Zidane”.

“Đúng là Zidane đã yêu cầu có Mendy bằng được. Khi ông ấy gọi cho Mendy, cậu ấy không thể cưỡng lại được thương vụ chuyển nhượng này. Real đã chính thức có Mendy, việc để cậu ấy ra sân thường xuyên hay ngồi dự bị phụ thuộc vào Zidane. Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng ở Real, cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Bernabeu”.

C.T