Tin thể thao 16/7: Sao Man City chính thức tới Everton

Man City đồng ý bán cầu thủ đa năng Fabian Delph cho Everton, số tiền mà đội chủ sân Goodison Park bỏ ra cho thương vụ này là 10 triệu bảng.

Fabian Delph tới Man City vào năm 2015 từ Aston Villa, bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng chưa khi nào là nhân tố không thể thay thế của Man xanh, song anh là giải pháp hữu hiệu ở một số thời điểm ngắn hạn. Delph có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ phòng ngự đều tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này không được thi đấu thường xuyên.

Delph tới Everton với giá 10 triệu bảng

Delph tới Everton với giá 10 triệu bảng

Cựu sao Aston Villa không cạnh tranh được vị trí tiền vệ phòng ngự với Fernandinho và Gundogan, ở vị trí hậu vệ trái anh cũng xếp sau Mendy và Oleksandr Zinchenko. Không được sử dụng thường xuyên, ngôi sao 30 tuổi đã đến gặp BLĐ Man City đòi ra đi, HLV Pep Guardiola tôn trọng ý kiến của cầu thủ này.

Man xanh sẵn sàng giải thoát cho Delph nếu nhận được 10 triệu bảng. MU được cho là muốn có Delph, ngoài ra Everton và Crystal Palace cũng muốn có cầu thủ người Anh. Trong một diễn biến mới nhất, Man City đồng ý bán cầu thủ đa năng Fabian Delph cho Everton, số tiền mà đội chủ sân Goodison Park bỏ ra cho thương vụ này là 10 triệu bảng.

Phát biểu của cầu thủ kỳ cựu người Anh trong ngày ra mắt nửa xanh vùng Merseyside: “Tôi cảm thấy rất vui khi có cơ hội được khoác áo Everton. Tôi ấn tượng với NHM của đội bóng. Thật tuyệt vời khi giờ đây tôi đã là một thành viên của gia đình này. Tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó cùng Everton giành thật nhiều chiến thắng”.