Tin thể thao 17/1: Người cũ hy vọng MU sẽ ký hợp đồng với Bruno Fernandes 

Tiền đạo Louis Saha rất muốn MU đưa về Bruno Fernandes, cầu thủ đang khoác áo Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes đang nổi lên như một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes bùng nổ với 32 bàn và 18 kiến tạo trên mọi đấu trường, anh là một trong những cầu thủ tấn công đạt phong độ cao nhất châu Âu. Mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng với 14 bàn cùng 12 kiến tạo.

Louis Saha rất muốn MU đưa về Bruno Fernandes

Louis Saha rất muốn MU đưa về Bruno Fernandes

Cầu thủ người Bồ rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Bruno Fernandes sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes được MU quan tâm. Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng muốn tới Old Trafford qua đó hưởng mức lương cao hơn.
Tiền đạo Louis Saha rất muốn MU đưa về Bruno Fernandes, cầu thủ đang khoác áo Sporting Lisbon.

“Bruno Fernandes có vẻ là một thủ lĩnh và đó là một phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy có thể ghi bàn từ hàng tiền vệ và đó là điều mà MU còn thiếu ở thời điểm này.Tôi muốn thấy đội bóng chiêu mộ một cầu thủ sau khi đưa ra những kế hoạch tỉ mỉ thay vì nôn nóng mua bất kỳ ai. Tôi muốn thấy những cầu thủ muốn đến và chiến đấu cho đội bóng”.