Tin thể thao 17/11: ‘Thương binh’ Liverpool đặt mục tiêu trở lại sớm

Alex Oxlade-Chamberlain đặt mục tiêu hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại thi đấu cho Liverpool trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Alex Oxlade-Chamberlain chuyển tới chơi cho Liverpool hè năm 2017 sau 6 năm gắn bó với Arsenal. Mức giá mà The Kop bỏ ra để mua lại 1 năm hợp đồng của tiền vệ người Anh là 35 triệu bảng. Tại bến đỗ mới, Chamberlain đã có khởi đầu đầy hứa hẹn.

Đặc biệt là ở nửa sau mùa 2017/18, Chamberlain trở thành nhân tố rất quan trọng ở tuyến giữa Liverpool. Chỉ tiếc rằng đúng lúc phong độ đang lên cao, cầu thủ 25 tuổi lại dính phải một chấn thương nặng ở trận bán kết lượt đi Champions League với AS Roma.

Alex Oxlade-Chamberlain muốn sớm tái xuất sân cỏ

Kết quả xét nghiệm chỉ ra Chamberlain bị đứt dây chằng đầu gối và như HLV Jurgen Klopp tiết lộ, anh sẽ bỏ lỡ cả mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người ta đã thấy tiền vệ đa năng này xuất hiện ở lại trong phòng tập thể lực của Liverpool.

Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chamberlain tiết lộ anh đang nỗ lực để tái xuất sân cỏ sớm hơn dự kiến. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng nói thêm rằng sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tại Liverpool đã góp phần quan trọng trong sự phục hồi của anh.
 
Tôi rất muốn có thể xuất hiện ít nhất 1 lần trước khi mùa giải kết thúc”, tờ Goal trích lời Chamberlain. “HLV Klopp đã có ảnh hưởng lớn tới tôi. Bất cứ khi nào gặp nhau, ông ấy lại nở một nụ cười trên khuôn mặt. Đó là một người đàn ông rất lạc quan và luôn nghĩ về tôi.

Khi nói về đội bóng, Klopp thường đề cập đến tôi, điều này rất tuyệt vời, đặc biệt là khi các đồng đội đang chơi rất hay. Ông ấy cho tôi thời gian. Ông ấy nói: Chúng tôi biết rõ mọi chuyện, đừng lo lắng về điều đó, hãy chiến đấu cho chính mình và chúng tôi sẽ chờ đợi. Thật tuyệt khi nghe thấy những điều đó.

Chamberlain nói thêm: “Đây là một quãng thời gian thực sự khó khăn, tôi không thể làm những gì mình thích. Mục tiêu sắp tới của tôi là nỗ lực nhiều hơn trong phòng thể lực để có thể chạy trở lại bên ngoài sân.