Tin thể thao 17/12: HLV Klopp hưng phấn sau chiến thắng trước MU

Liverpool đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại MU với tỷ số 3-1, HLV Jurgen Klopp cũng có những chia sẻ về trận đấu này.

Liverpool bước vào trận đấu với MU với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Lữ đoàn đỏ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra sức ép cực lớn lên phần sân của đối phương. Trong 90 phút, Liverpool dứt điểm tới 36 lần, vượt trội so với 6 cú dứt điểm của đối thủ. Với sự áp đảo về mọi mặt, Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng 3-1.

HLV Klopp nói về trận thắng MU

HLV Klopp nói về trận thắng MU

Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, thầy trò Klopp là CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này chưa thua sau 17 vòng đấu, trong đó có 14 chiến thắng. Sau trận thắng MU, HLV Jurgen Klopp cũng có những chia sẻ về trận đấu này: “Đó là một trận đấu hoàn hảo, chúng tôi tạo ra sức ép lớn. Tôi bị phấn khích với cách nhập cuộc của Liverpool, đội bóng chơi tấn công liên tục, các vị trí di chuyển rất nhịp nhàng. Chúng tôi đã tạo ra sự áp đảo so với đối thủ”.

“Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU chơi tốt hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thêm 2 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc. Cho dù 2 bàn thắng của Shaqiri có sự may mắn, nhưng bóng đá là như vậy, hôm nay chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ từ thần may mắn. Đây là một buổi tối hoàn hảo với chúng tôi, với những gì đã thể hiện, tôi nghĩ NHM ủng hộ việc Liverpool giành 3 điểm”.

“Tôi xin lỗi các cầu thủ vì không thể khiến tất cả cảm thấy hạnh phúc. Tôi rất hiểu những mong muốn hay cảm xúc của các cầu thủ, tôi cố gắng trao cơ hội nhiều nhất cho họ. Một đội bóng lớn không thể khiến mọi cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc, tôi nghĩ các cầu thủ hiểu điều đó, tôi hy vọng họ thông cảm cho tôi”.