Tin thể thao 17/12: Mourinho nói gì sau trận thua Liverpool?

MU đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trên sân của Liverpool, sau trận đấu HLV Jose Mourinho cũng có những chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Quỷ đỏ đã kiên cường cầm hòa đối thủ 1-1 sau 45 phút đầu tiên, nhưng cú đúp của Xherdan Shaqiri trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Man đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Trận thua tại Anfield khiến đội chủ sân Old Trafford để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 19 điểm trên BXH, MU cũng đã kém Top 4 đến 11 điểm.

HLV Mourinho phát biểu sau trận thua Liverpool

HLV Mourinho phát biểu sau trận thua Liverpool

MU đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trên sân của Liverpool, sau trận đấu HLV Jose Mourinho cũng có những chia sẻ về trận đấu này: “Rõ ràng, chúng tôi chơi không tệ. Các cầu thủ đá đúng chiến thuật, chúng tôi chỉ thua vì thiếu may mắn. Nếu hai cú đá của của Xherdan Shaqiri không chạm chân những hậu vệ của chúng tôi và đổi hướng, tôi nghĩ rằng De Gea sẽ dễ dàng làm chủ tình hình”.

“Dù thất bại nhưng các học trò của tôi vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. MU sẽ nhanh chóng trở lại, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phía trước và không được gục ngã. Chúng tôi cần chơi quyết tâm hơn để hướng đến những chiến thắng, qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng”.

Tiền đạo Lukaku đã chơi tệ hại ở trận đấu này, song Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Lukaku đã chiến đấu hết sức mình, cậu ấy chơi năng nổ và tích cực đóng góp vào lối chơi chung của đồng đội. Cậu ấy không có những tình huống xử lý rườm rà hay để mất bóng nguy hiểm. Cậu ấy đang tiến bộ, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.