Tin thể thao 17/12: Người cũ M.U dự đoán ngày Mourinho rời Old Trafford

Chứng kiến việc Quỷ đỏ để thua tan nát trước Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, người cũ M.U là cựu tiền vệ Gary Neville đã dự đoán ngày Mourinho bị sa thải.

 

CLB M.U đã có màn trình diễn kém cỏi trong chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool tối qua 16/12. Chứng kiến trận thua tệ hại này, cựu đội trưởng Gary Neville cho rằng ngày Mourinho rời M.U sẽ không còn quá xa.

Danh thủ Gary Neville cho rằng ngày Mourinho rời M.U sẽ không còn xa.

Vị danh thủ 43 tuổi cho hay: "Tôi tin rằng việc Mourinho phải ra đi sẽ sớm xảy ra. Song theo quan điểm của tôi, điều này chỉ nên xảy ra vào cuối mùa giải. Tuy nhiên có vẻ như lãnh đạo đội bóng đang khá đắn đo về điều này.

Việc gia hạn với ông ấy bất chấp việc biết rõ cái dớp 3 mùa giải thật sự là khá khó tin. Ngay từ thời điểm ông ấy trở lại trong giai đoạn tiền mùa giải, mọi thứ đã bắt đầu không còn có thể kiểm soát.

Không ai ở M.U còn có thể kiểm soát ông ấy. Không ai biết phải làm gì hay nói gì với ông ấy. Và cũng chẳng ai có thể biết ông ấy sẽ nói gì trong phòng họp báo".

Neville cũng cho rằng BLĐ M.U cần mạnh dạn 'đập đi' làm lại từ đầu. "Rất khó để Man Utd tìm được một HLV mà họ cần. Họ sẽ phải làm lại mọi thứ. Không chỉ HLV, mà cả những vấn đề khác. Đây là Man Utd, và bạn cần phải hiểu thật rõ đội bóng của mình."