Tin thể thao 17/9: Barca nhận tin cực mừng từ Messi

Lionel Messi đã có thể ra sân trong trận đấu với Dortmund ở Champions League, đây là thông tin khiến NHM đội bóng xứ Catalan rất vui mừng.

Sau Copa America 2019, tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1987 bỏ lỡ chuỗi trận giao hữu của Barca ở Hè năm nay, 4 trận đầu tiên ở La Liga mùa này M10 cũng không đá một phút nào. Việc Messi dính chấn thương là một trong những lý do khiến Barca chỉ giành 2/4 chiến thắng.

Messi có thể ra sân trước Dortmund

Messi có thể ra sân trước Dortmund

Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Dortmund ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Theo nhiều nguồn tin, Lionel Messi đã có thể ra sân trong trận đấu với Dortmund ở Champions League, đây là thông tin khiến NHM đội bóng xứ Catalan rất vui mừng.

Theo đó, M10 đã bình phục chấn thương bắp chân, anh đã có tên trong danh sách thi đấu trước Dortmund. Vấn đề ở chỗ tiền đạo người Argentina có đá chính hay không mà thôi. Như vậy là sau Luis Suarez thì Barca tiếp tục chào đón sự trở lại của Messi.

Với việc chào đón những ngôi sao trên hàng công trở lại, Barca được đánh giá cao hơn hẳn Dortmund dù phải làm khách. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha cần thận trọng bởi đối thủ của họ cũng đang đạt phong độ cực cao.