Tin thể thao 18/1: Sao PSG bắt đầu sợ Man Utd của Solskjaer

Cả Edinson Cavani và Eric Maxim Choupo-Moting đều tỏ ra thận trọng và dè chừng đội bóng nước Anh không ngừng hồi sinh chuẩn bị đối đầu ở vòng 1/8 Champions League.

Thời điểm những lá thăm may rủi đưa Manchester United chạm trán Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này, phần lớn dự đoán cho suất đi tiếp vào tứ kết chắc chắn đã nghiêng hẳn về đội bóng nước Pháp, đơn giản bởi đối thủ nước Anh của họ đương thời lâm cơn khủng hoảng trầm trọng dưới thời Jose Mourinho.

Man Utd vs PSG ở vòng 1/8 Champions League 2018/19

Tuy nhiên rồi chỉ đúng hai ngày sau, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã bị sa thải và được kế nhiệm bởi huyền thoại Quỷ Đỏ Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ đó dưới sự dẫn dắt của tân HLV tạm quyền, Man Utd lột xác và không ngừng hồi sinh mạnh mẽ, với tới giờ đã là 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có màn đánh bại Tottenham ngay ở Wembley vừa mới đây.

Thế nên cũng không bất ngờ khi các ngôi sao PSG đã bắt đầu thay đổi cái nhìn và tỏ ra thận trọng, dè chừng Man Utd. Phát biểu của tiền đạo Edinson Cavani trước thềm hai trận đại chiến sẽ diễn ra vào các ngày 12/2 và 6/3:

“Rõ ràng HLV mới đã thổi vào Man Utd một luồng sinh khí vô cùng hứng khởi và thay đổi họ hoàn toàn, cả về kết quả và lối chơi. Tuy nhiên, chúng tôi trước mắt vẫn cần tập trung vào chính mình, phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu, sau đó thì mới dành thời gian nghiên cứu đối thủ đang tràn đầy động lực.”

Trong khi đó, tiền vệ Eric Maxim Choupo-Moting cũng chia sẻ: “Man Utd đang thay đổi hoàn toàn dưới thời Solskjaer và họ thực sự đáng sợ. Tất nhiên chúng tôi vẫn luôn tôn trọng họ, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Thời gian thi đấu ở Anh trong màu áo Stoke đã giúp tôi thấu hiểu sức mạnh của Man Utd để có thể khẳng định đây sẽ là hai trận đấu rất khó khăn cho PSG. Tuy nhiên nếu muốn vô địch Champions League, chúng tôi sẽ cần phải đánh bại mọi đối thủ.”