Tin thể thao 18/10: Ozil lên tiếng về mối quan hệ với HLV Emery

Đích thân tiền vệ Mesut Ozil xác nhận anh không hề có mâu thuẫn với HLV Unai Emery như những gì báo chí đã đồn thổi.

Dưới thời HLV Unai Emery, ngôi sao sinh năm 1988 bị loại bỏ kế hoạch. Mùa giải vừa qua cầu thủ 31 tuổi chỉ ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh. Mùa này Ozil cũng không được trao cơ hội ra sân, anh thậm chí nhiều lần không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Emery cho rằng phong độ của cầu thủ người Đức không tốt, đó là lý do anh phải nhường vị trí cho các cầu thủ khác có phong độ và quyết tâm thi đấu tốt hơn.

Ozil không có mâu thuẫn với Emery

Ozil không có mâu thuẫn với Emery

Tuy nhiên, không ít nguồn tin cho rằng HLV Emery không thích phong cách thi đấu của Ozil. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, đây lại là điểm yếu của số 10. Giữa Ozil và Emery có mâu thuẫn không thể giải quyết, và cầu thủ sinh năm 1988 có thể ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, đích thân tiền vệ Mesut Ozil xác nhận anh không hề có mâu thuẫn với HLV Unai Emery như những gì báo chí đã đồn thổi: “Giữa tôi và ông ấy không có gì cả, ông ấy là HLV và tôi là cầu thủ, chỉ vậy thôi. Tôi biết lý do mình không được sử dụng, tôi sẽ nỗ lực để có thể ra sân trở lại”.

“Tôi sẽ không rời Arsenal. Đây là nhà của tôi. Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi không tin vào những tin đồn, giữa tôi và HLV không có vấn đề gì cả. Emery nói rằng ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ đạt phong độ cao nhất, nếu tôi quyết tâm, chắc chắn tôi sẽ được trao những cơ hội”.