Tin thể thao 18/11: “Southgate sẽ giúp ĐT Anh giành các danh hiệu lớn”

Wayne Rooney có niềm tin lớn vào ĐT Anh thời điểm hiện tại. Tiền đạo 33 tuổi dự báo thầy trò Gareth Southgate có thể làm nên chuyện lớn trong tương lai.

Wayne Rooney đã tuyên bố chia tay ĐT Anh từ mùa hè năm ngoái. Tới đêm thứ 5 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1985 đã chính thức có trận đấu cuối cùng trong màu áo Tam sư. Trong lần ra sân tròn 120 cho Anh, Rooney vào sân trong hiệp 2 thay cho Jesse Lingard phút 58.

Rooney đặt niềm tin vào ĐT Anh của Southgate

Trong thời gian không có Rooney, Anh đã lọt vào bán kết World Cup 2018 và có một loạt những kết quả ấn tượng khác bao gồm chiến thắng 3-2 trước Tây Ban Nha tại UEFA Nations League ngay trên sân khách. Cựu thành viên của Everton và Man United dành niềm tin lớn cho đoàn quân của HLV Gareth Southgate.

Tôi nghĩ đây là một đội hình tuyệt vời, với nhiều cầu thủ có thể vào thay thế nếu có chấn thương”, tờ FourFourTwo trích lời Rooney. “Tôi cũng đã thấy trực tiếp rằng họ đang được huấn luyện một cách sáng suốt, với những ý tưởng hay và các cầu thủ đang thích nghi tốt với điều đó.

Hy vọng đội bóng này sẽ mang về nhà một danh hiệu. Mọi người đều có thể nhìn thấy tiềm năng trong ĐT Anh lúc này. Họ đã rời World Cup với những ấn tượng và ngạc nhiên. Chiến thắng trước Tây Ban Nha sẽ giúp họ tự tin hơn nữa. Cảm giác ở trong đội hình và được xem Southgate huấn luyện thật tuyệt vời.

Vào 21h tối nay (18/11), ĐT Anh sẽ có trận đấu quan trọng tại UEFA Nations League với Croatia trên sân nhà Wembley. Một chiến thắng sẽ giúp Tam sư có ngôi đầu bảng và giành vé vào bán kết giải đấu diễn ra đầu năm sau.

C.T (FourFourTwo)