Tin thể thao 18/5: Barca sáng cửa chiêu mộ Griezmann

Trong một diễn biến mới nhất, PSG và Man City tuyên bố không theo đuổi Antoine Griezmann. Điều đó giúp Barca chiếm lợi thế lớn.

Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann bất ngờ xác nhận rời Atletico Madrid vào tháng 6 này. Sau 5 năm gắn bó với đội bóng thành Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Trong những mùa giải gần đây, Griezmann đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico Madrid. Anh đã ghi 133 bàn và cung cấp 70 kiến tạo sau 252 lần ra sân.

PSG và Man City từ bỏ vụ Griezmann

PSG và Man City từ bỏ vụ Griezmann

Chứng kiến Griezmann rời Atletico Madrid, rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Barca, M.U, PSG và Man City đều muốn có chân sút này. Số tiền 130 triệu euro mà Atletico đòi hỏi là khá lớn, nhưng những đội bóng kể trên đều có thể đáp ứng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, PSG và Man City tuyên bố không theo đuổi Antoine Griezmann. Điều đó giúp Barca chiếm lợi thế lớn.

HLV Thomas Tuchel của PSG đánh giá cao tài năng của Griezmann, ông cho rằng tiền đạo này có thể tỏa sáng ở mọi CLB. Tuy nhiên, trong đội hình của đội bóng nước Pháp có nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp, họ sẽ không mua tiền đạo người Pháp. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola của Man City cũng bác bỏ việc họ liên hệ với Griezmann: “Người Barcelona không phải lo lắng. Chúng tôi sẽ không mua Griezmann, chúng tôi không có tiền.”

Man City đang bị UEFA điều tra vì bị nghi vi phạm điều luật công bằng tài chính, bởi vậy họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi. MU không có vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy Griezmann sẽ không hứng thú với việc chuyển tới Old Trafford. Như thế có nghĩa là Barca đang một mình một ngựa trong thương vụ này.