Tin thể thao 18/7: HLV Barca kỳ vọng vào 3 tân binh khủng

Trong một phát biểu mới đây, HLV Valverde hy vọng 3 tân binh khủng Griezmann, De Jong và Neto sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới.

Sau một mùa giải không thành công, Real Madrid đã trở lại mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Los Blancos đã bỏ ra 321 triệu euro để đưa về tổng cộng 6 tân binh. Việc Real Madrid mua sắm mạnh mẽ khiến Barca lo lắng, HLV Valverde yêu cầu được cấp tiền nâng cấp đội hình, trong thời gian gần đây Barca liên tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

HLV Valverde hy vọng 3 tân binh khủng

HLV Valverde hy vọng 3 tân binh khủng 

Barc đã chi 120 triệu euro mua tiền đạo Antoine Griezmann, trước đó họ bỏ ra 75 triệu euro để có De Jong hay chi gần 30 triệu euro mua thủ môn Neto. Tính đến thời điểm hiện tại đội bóng xứ Catalan đã đưa về 5 tân binh, đã có tổng cộng hơn 200 triệu euro được chi ra.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Valverde hy vọng 3 tân binh khủng Griezmann, De Jong và Neto sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới: “3 cái tên kể trên là những bản hợp đồng quan trọng được Barca thực hiện, tất nhiên chúng tôi hy vọng họ nhanh chóng hòa nhập và sớm thể hiện được khả năng của mình. Cá nhân tôi hy vọng họ sẽ chơi với đúng đẳng cấp của mình”.

“De Jong trưởng thành vượt bậc, cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, cậu ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Barca. Griezmann là một sát thủ thực sự, cậu ấy đã thể hiện được khả năng trong nhiều năm. Chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ có những màn trình diễn tốt ngay lập tức.Neto cũng là một cầu thủ kinh nghiệm, một sự đảm bảo trong khung thành. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là người giúp Ter Stegen hoàn thiện”.