Tin thể thao 19/11: Trung vệ Quế Ngọc Hải trả lời tự tin trước trận gặp Myanmar

Trả lời báo giới trước trận gặp Myanmar, trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra tự tin về cơ hội giành thắng lợi của ĐT Việt Nam ở trận này.

Chiều 18/11, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar. Sau chiến thắng trước Malaysia cách đây ít hôm, nhìn chung các cầu thủ đều tỏ ra khá hưng phấn trước trận đấu sắp tới. 

Trả lời phỏng vấn báo giới, trung vệ Quế Ngọc Hải nói: “Chúng tôi từng thi đấu tại nhiều nước Đông Nam Á, chơi trên nhiều SVĐ lớn với đầy ắp khán giả như tại Malaysia, Indonesia. Chúng tôi đã quen với việc thi đấu dưới áp lực của CĐV đối thủ.

Bởi vậy, tinh thần toàn đội đang khá là thoải mái và tự tin bước vào trân đấu tới với Myanmar. BHL sẽ phân tích chi tiết điểm mạnh, yếu của họ ở buổi họp ngày mai.

Myanmar có những cầu thủ trẻ nhưng chơi rất tốt. Vào lúc này họ đã có 6 điểm, bằng với Việt Nam nên đây sẽ là trận đấu quyết định tấm vé lọt vào bán kết của cả 2 đội.

Chúng tôi từng chạm trán với các chân sút Myanmar ở AFF Cup 2016. Tất nhiên, toàn đội sẽ đánh giá lại đối thủ bằng xem băng hình về các trận đấu trước”. 

Quế Ngọc Hải tự tin trước trận gặp Myanmar.

Nói thêm về tình hình ĐT Việt Nam ở thời điểm này, ngôi sao người Nghệ An nói: “Không chỉ riêng tôi, 2 chiến thắng vừa qua đem lại sự tự tin rất lớn cho toàn đội, bởi kết quả đã chứng tỏ ĐT Việt Nam đang làm rất tốt. Về mặt cá nhân, tôi sẽ cố gắng hết sức khi được thi đấu, và giúp đội bóng không để thủng lưới.

Trời nếu mưa chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đội bạn cũng sẽ ảnh hưởng. Tôi nghĩ cả hai đội sẽ cùng phải chuẩn bị thật tốt các phương án nếu phải thi đấu trong điều kiện xấu”.

Lý giải việc vẫn đeo băng thủ quân sau khi đội trưởng Văn Quyết được tung vào sân ở hiệp 2, Quế Ngọc Hải nói thêm: “Việc được đeo băng đội trưởng trong trận gặp Malaysia là tính toán chiến thuật của HLV. 

Tôi không hề cho rằng mình quan trọng, tôi chỉ muốn thực hiện tốt công việc của mình. Tôi luôn cống hiến toàn bộ sức lực dù được trao trọng trách đội trưởng hay không, tôi muốn động viên tinh thần ae vượt qua trận đấu sắp tới.” 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra tại SVĐ Thuwuna vào lúc 18h30 ngày 20/11 tới.