Tin thể thao 19/12: Spurs quyết hạ Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh

HLV Mauricio Pochettino phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Argentina tuyên bố Spurs quyết tâm báo thù.

Đêm nay, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong khuôn khổ lượt đi tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cả hai đội bóng thành London đều đặt mục tiêu vô địch ở giải đấu này, bởi vậy họ đều tỏ ra rất quyết tâm. Mùa giải này, Tottenham đã từng làm khách trên sân của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pochettino đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 2-4.

Pochettino quyết tâm đánh bại Arsenal

Pochettino quyết tâm đánh bại Arsenal

Trận thua trước Arsenal mới đây khiến thầy trò Pochettino tỏ ra cay cú, họ quyết tâm báo thù trong trận đấu vào đêm nay. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ, bởi vậy cơ hội để Totteham giành chiến thắng là hoàn toàn có thể. HLV Mauricio Pochettino phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ đánh bại đội chủ nhà.

“Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải này, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch cúp Liên đoàn Anh, bởi vậy chúng tôi phải đánh bại Arsenal. Cách đây vài tuần, chúng tôi đã thua họ 2-4 tại Emirates, nhưng trận đấu này sẽ rất khác. Chúng tôi đang rất quyết tâm báo thù, tôi tin rằng Tottenham đủ sức để đánh bại Arsenal ngay tại Emirates”.

“Chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua Arsenal cách đây không lâu, chúng tôi đang có phong độ tốt. Tottenham phải giành những danh hiệu, chỉ có vậy những nỗ lực của chúng tôi mới được công nhận. Một danh hiệu sẽ có rất nhiều ý nghĩa, cúp Liên đoàn là mục tiêu của Tottenham, chúng tôi  sẽ làm mọi cách để lên ngôi vô địch”.